วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์น่าสะพรึงกลัวน่าจะเป่ากับเกมส์ Among the Sleep เด็กเหลือบเห็นหมี เยาวชนหลีกลี้ซาตาน

รีวิวเกมส์สยองขวัญน่าเล่นกับเกมส์ Among the Sleep เด็กทัศน์หกอบด้วย เด็กหนีผี

เกมส์

เกมส์ Among the sleep นั้นเป็นเกมส์ประเภท First Person Horror Adventure ถิ่นที่มาจากผู้พัฒนา Krillbite Studio เขตประกอบด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับเด็กอายุเพียง 2 ขวบที่อยู่เข้าไปผจญภัยภายในโลกแห่งปริศนาภายภายในบ้านแถมยังกอบด้วยตุ๊กตาหมีอยู่คอยช่วยเหลือ เราตลอดการเดินทาง เกมส์นี้นั้นมีอยู่กลิ่นไอแนวแฟนตาซีแต่แอบแฝงมาไว้ด้วยความสยองขวัญสั่นประสาท ไม่เหมาะสำหรับคนจิตอ่อนเป็นอย่างมาก ตัวเกมนี้เน้นการแก้ไขปริศนาต่างๆโดยใช้ความสามารถของตัวละครทำเนียบเป็นเด็ก อายุแค่ 2 ขวบ ทำได้รับแค่การเดิน วิ่ง คลาน ลากของ ปีนป่าย พร้อมกับการใช้น้องตุ๊กตาหกอบด้วยตำแหน่งสามารถกอดแล้วตัวมันจะเรืองแสงเป็นเหมือนกับไฟฉาย ส่องทางหาได้อีกด้วย แต่น้องหกอบด้วยน้อยนั้นกอบด้วยความสามารถมากกว่าร้ายนั้นคือจะคอยช่วยเตือนตอนเขตจะเกิดเหตุร้าย หาได้อีกด้วย


ภาพภายณเกมส์นี้จะค่อนข้างสถานที่จะแหวกแนวไปเลยครับ และประกอบด้วยทั้งแบบทำเนียบสตำหนิติเตียนงสีสันสดใส พร้อมด้วยมืดมัวแบบพื้นที่เราๆท่านๆปิดไฟณห้อง พร้อมทั้งเนื้อเรื่องก็เริ่มต้นจากการที่ทางเราเป็นเด็กน้อยอายุ 2 ขวบถิ่นที่เจอตุ๊กตาหมีพูดหาได้พร้อมด้วยนำเราไปสู่อีกโลกระวางเต็มไปด้วยการผจญภัยด้วยกันเรานั้นจะต้องแก้ปริศนาลึกลับแต่ไม่ซับซ้อนจนยากเกินแก้

เกมส์

และสำหรับเกมส์ตัวนี้นั้นถึงมุมมองจะเป็นแบบ First person แต่ก็จะไม่สามารถ Shooting หรือยิงได้มาเพราะไม่ใช่เกมส์ต่อสู้แนวสยองขวัญพร้อมทั้งอีกทั้งตัวละครหลักเราเป็นเพียงแค่เด็กอายุ 2 ขวบเท่านั้น ส่วนด้านความสามารถหลักของเรานั้นก็เพียงทำได้แค่ หยิบจับขว้างของ วิ่ง คลาน ปีนป่าย เท่านั้นซึ่งเกมนี้ผมบอกไว้ก่อนเลยติเตียนไม่มีอาวุธอะไรเลยครับ ใช้เพียงความกล้าล้วนๆในการบรรเลงเกมนี้เพราะมันเป็นเกมส์แนว Horror

เกมส์

พร้อมทั้งด้านบรรยากาศของเกมนี้นั้นณส่วนใหญ่จะเป็นแนวดาร์คเอาซะมากๆ พร้อมด้วยก็เป็นกลางคืนซะส่วนใหญ่ด้วย ซึ่งค่อนข้างน่ากลัวมากถ้ายิ่งปิดไฟพร้อมทั้งเปิดเสียงให้ดังขึ้น รับรองติเตียนคุณจะได้ความรู้สึกของเกมสยองขวัญแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว พร้อมด้วยถิ่นที่สำคัญนั้นมันเป็นเกมแก้ไขปริศนาจึงต้องหาพวก Hint ต่างๆภายในนั้นเกมส์ระวางล้วนต้องใช้ไหวพริบทั้งสิ้น แต่เกมนี้ไม่มีแผนณให้ดูนะครับจึงจำเป็นต้องใช้ความจำค่อนข้างมากทีเดียว

เกมส์

บ้านปริศนานี้เป็นแหล่งรวบรวมความทรงจำพร้อมด้วยเป็นประตูสู่โลกแห่งการผจญภัยเลย ก็ว่าจ้างได้มา คิดซะตำหนินี่เป็น Main Town ครับเพราะบ้านหลังนี้มันปลอดภัยณสุดจากนั้นหล่ะ

border=0

เกมส์แนวผจญภัยมันก็ต้องกอบด้วยสิ่งแถวคอยคุกคามเราเหมือนกันแห่งเกมนี้นั้นก็กอบด้วย ผีเปรต ส่วนนี้ผมเรียกตามรูปลักษณ์แบบพื้นดินได้มองกันเลยครับเพราะมันเหมือนมากๆ ไม่รู้ตักเตือนต่างประเทศเค้าประกอบด้วยผีแบบนี้ด้วยเหรอ แต่ตัวนี้เป็นตัวที่อยู่คอยคุกคามเราครับถ้าเราโดนจับจัดหามาก็ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่ณณจุดเซฟหรือจุด check point ซึ่งเกมนี้มันจะเซฟให้เราโดยอัตโนมัติเลยครับ ด้วยกันอย่าจัดหามาลืมเตือนเกมนี้ปลอดความรุนแรงซึ่งเราเป็นเด็กพื้นดินไม่สามารถใช้อาวุธอะไร จัดหามาเลยเพียงแค่วิ่งหนีไปหลบตามมุมกำแพง ใต้โต๊ะ เพื่อไม่ให้มันประสบเท่านั้น ต่อจากนั้นตัวนี้มันไวต่อเสียงมากๆครับ เราเดินชนขวดแก้วหรือทำอะไรตกเสียงดังปุ๊บไอตัวนี้มันจะโผล่มาแทบจะทันทีเลย ครับ เอาเป็นติเตียนคลานแทนการเดินจะดีแหล่งสุดสำหรับเกมนี้

border=0

ภายในตัวบ้านแผ่นดินเป็น Main Town ของเรานั้นจะกอบด้วยสิ่งของที่อยู่เป็นความทรงจำของเราอยู่ครับ โดยแต่ละอย่างก็จะเป็นเหมือนเนื้อเรื่องให้ผจญภัยเลย

จุดเด่นของตัวเกมส์

  • ภาพสวย กราฟฟิคงาม พร้อมทั้งก็ไร้ความรุนแรง
  • ตัวสภาพแวดล้อมบริเวณสดใสน่ารักมาพร้อมกับด้านมืดที่อยู่ชวนน่าสยดสยอง
  • เสียงประกอบเกมที่ดีนั้นทำให้อินไปกับบรรยากาศสุดๆ


จุดด้อยของตัวเกมส์

  • เกมนี้ไม่เหมาะกับคนชอบเกมส์แนวฮารดคอร์อย่างยิ่ง
  • ภายในส่วนของเนื้อเรื่องฉากลงท้ายค่อนข้างย่านจะสับสนแบบงงเล็กน้อย
  • เกมนี้เป็นภาษาอังกฤษล้วนๆ เพื่อนๆอาจจะต้องแปลกันนิดหน่อย


คะแนนสำหรับกมส์นี้นั้น 9/10 (ถือคว้าเตือนเป็นสุดยอดเกมแนวผจญภัยข้างในแบบสยองขวัญอีกเกมหนึ่งแหล่งกอบด้วยความยอด เยี่ยมไม่เหมาจะด้านใด ทั้งภาพ กราฟฟิค เสียง แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งแห่งทำให้โดนหักไปหนึ่งคะแนนเต็มๆคือเนื้อเรื่องตอนเริ่มด้วยกัน ตอนลงเอยพื้นที่ไม่ค่อยสมเหตุลสมผล บางคนยังถึงกับงงว่าเรื่องทั้งหมดมันเกิดจากสาเหตุเพียงเท่านี้หรือเองหรือ)


ย่านมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น