วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มามุ่งดูรีวิวตัวตนเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ออกจากขอกราศีมกรปิดป้องสะอาดกระทั่ง

สร้างผ่านมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกต่อว่า

สวัดดีทุกๆคนครับทะลุ ทิวานี้เราจะมารีวิวเกมแห่งหนเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ตำหนิติเตียนแล้วก็มาดูกันเลยดีกเหมาตวาดจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ณบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์สดสไตล์ 3D MMORPG ทัศน์จากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game ลงเอยพร้อมทั้งจะนำเข้ามาด้วยกันคว้าเปิดให้บริการภายในไทยโดยค่ายเกมส์แห่งหนมีชื่อตำหนิ MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้แสดงได้สัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีภายในแบบฉบับหนังจีน

ณส่วนระบบตัวเนื้อหาภายภายในเกม Dragon Online
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นประกอบด้วยความหลากหลายไม่ตำหนิจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครแหล่งสามารถเลือกได้ ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีสายอาชีพให้เลือกเล่นกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้มาอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือเหมาสามารถพลิกแพลงรูปแบบการสำแดงได้อย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ณส่วนตอนท้ายทิวากาลของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกสดบรรลุผลไม่ซ้ำใครพร้อมกับประกอบด้วยจุดเด่นคือแผนแห่งหนๆลอดจบการศึกษา สวยงามพร้อมกับมีความกว้างขวางมากหมด พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสณเกม Dragon Online ก็คว้ารับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้มาคำเดียวติเตียนเมื่อผู้สำแดงพบเจอจะต้องตะลึงแห่งความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ที่ดินประกอบด้วยภาคกราฟฟิคณเกมพื้นที่สวยงาม ไม่ดุจะเป็นตัวละครเนื้อที่กอบด้วยอยู่ภายในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ในเกม ล้วนทำออกมาได้อย่างสมจริงพร้อมทั้งอลังการ ถึงแม้ว่าร้ายจะกอบด้วยกราฟฟิคภายในเกมเนื้อที่สวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ใช้สำแดงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายณเกมผู้เป่านั้นสามรถปรับแต่งในออฟชั่นของเกมหาได้ว่าร้ายจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองจัดหามา ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ดุจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถเป่าเกม Dragon Online ได้อย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ข้างในตัวเกมส์บ๊วยอย่าง Dragon Online นั้นได้มาประกอบด้วยอาชีพข้างในเกมให้ผู้บรรเลงจัดหามาเลือกโจ้กันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันผ่าน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีอยู่จุดเด่นพื้นที่แตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีกับพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นแห่งด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเป่าในแต่ละอาชีพแล้ว เมื่อถึงเลเวลย่านกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพคว้าอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลสถานที่กำหนดหลังจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพหาได้ 2 สาย คือ กระหายเลือด และ สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีสเตตัสค่าพลังด้วยกันสกิลแผ่นดินไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นได้มีระบบเกมส์ประสบพร้อมด้วยฟังค์ชั่นมากมายสถานที่จะคอยช่วยเหลือด้วยกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้ เป่า ไม่ว่าร้ายจะเป็นระบบ AI ผู้เป่าสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้มาอีกด้วย โดยสถานที่ผู้โจ้ไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ระวางเมื่อกดต่อจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดที่อยู่จะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงข้างในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมด้วยจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคสิ้นสุดต่างๆต่อจากนั้นมองได้ตำหนิติเตียนสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ย่านบอกได้ตำหนิติเตียนหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้เล่นมากมาย
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบอาชีพพร้อมทั้งรวมถึงสายการเป่าต่างๆ พื้นที่น่าสนใจพร้อมทั้งแปลกใหม่เอี่ยม

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีระบบอะไรหลากหลายทัศน์มากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับตำแหน่งฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานกับผู้เป่าคว้า

สถานที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น