วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริจากนั้นก่ำ รีวิวเกมส์โทรศัพท์เคลื่อนที่ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ พื้นดินสิงข้างในหัตถ์ความเกื้อกูล

มาแล้วจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แหล่งอยู่ในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ณเคยเปิดตัวมาหลังจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาแห่งรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นแห่งหนการลงดันเจี้ยนด้วยกันหาไอเทมมาแล้วตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมทั้งอีกมากมายด้วยกัน ถิ่นจะนำผู้โจ้เข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายในของเกมส์
ภายข้างในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้ทำเพลงหาได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ภายในเกมส์ โดยมีอยู่ทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมทั้งอื่นๆอีกมากมาย ทำเนียบจะทำให้ผู้เป่าไม่กอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ภายในส่วนของระบบ Party
แห่งการลงดันเจี้ยนหรือตำหนิติเตียนจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้โดยจะกอบด้วย Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะประกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปจัดหามาอีกด้วย ! พร้อมด้วยถ้าผู้แสดงทำการจัด Party ดีๆจากนั้นหละก็ ไม่ติเตียนใครหน้าไหนก็ไม่มีทางสู้จัดหามาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ภายในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control แหล่งมีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยภายในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะแห่งหนหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแห่งอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่กอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็คว้า ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางณการเดินด้วยตัวเองกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมด้วยยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้ดุเป็นทางเลือกระวางดีสำหรับผู้เล่นเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายณเกมส์นั้นถือได้มาว่าจ้างน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายภายในเกมส์ด้วยก็ถือต่อว่าน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมด้วยถ้ามองภาพรวมภายในแนว Fantasy แล้วไปหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์พื้นที่น่ารักใช้ได้รับเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือนินทาดีเท่าแห่งควร

ข้างในส่วนของเสียง
ในส่วนเสียงประกอบภายภายในเกมส์ก็ถือแหวเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้รับดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้สำแดงเข้าไปอยู่ณโลกของเกมได้รับอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้รับเหมาเป็นอีกเกมส์คุณภาพแผ่นดินน่าจับตามองณขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงกับทั้งตัวกราฟฟิกถือตำหนิทำออกมาคว้าในระดับย่านดี ด้วยกันยังมีอยู่ระบบต่างๆมากมายบริเวณจะคอยทำให้ผู้บรรเลงไม่ประกอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครบริเวณกำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้รับติเตียนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์เขตต้องลองแสดงกันเลย !!

Review Scores
เกมการแสดงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party เนื้อที่หลากหลายตามใจของผู้แสดง
- สามารถ Control การทำเพลงจัดหามา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น