วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาจากนั้นพร้อมด้วยงานรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet เปิดโลกเอี่ยมเหตุการณ์แห่งวงศ์วานทหารราศีมกร

มาแล้วกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกเรี่ยมตำแหน่งเป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์สถานที่มีอยู่ชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้ย่านสร้างเกม Runes of Magic พื้นดินได้รับโด่งดังมาหลังจากนั้นทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment กับพร้อมกับค่าย Infernum พร้อมด้วยบุกตลาดโซนอเมริกาด้วยกันยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อที่ทางได้วางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยกอบด้วยการจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินด้วยกันแห่งอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ณชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ณระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้แผ่นดินนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนตกลงที่อยู่ช่วยให้ระบุพร้อมด้วยโจม ตีเป้าหมายได้ง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินพร้อมทั้งข้างในอากาศ นับเป็นอีกระบบแหล่งค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้แสดงถิ่นที่มือซ้ำเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกหาได้เป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนพอกันทีคือ Guardian Ranger Oracle และอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธด้วยกันชุดเกราะถิ่นแตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

แลได้ว่าข้างในส่วนระบบของ Mastery แบบอีกครั้งแห่งเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถถิ่นที่จะเรียนรู้ทักษะกับความเชี่ยวชาญแบบซ้ำๆจนเรียนจบหาได้ทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่กอบด้วยการซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปได้เรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery ณเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries พื้นที่เป็นทักษะพื้นฐานแบบ active พร้อมด้วย passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries ถิ่นที่จะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือด้วยกันสุด ท้าย Dragon God Masteries แผ่นดินชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นทักษะของมังกรเขตจะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

ประจวบคว้าว่าแห่งส่วนของตัวระบบแผ่นดินสำคัญตำแหน่งคงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรและฝึกฝนมังกร โดยมังกรณเกมนี้มีอยู่มากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังมีอยู่ทักษะพร้อมทั้งความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระหาได้มาก บางตัวกอบด้วยความสามารถแห่งการต่อสู้ บางตัวก็มีความสามารถณการบินจนจบการศึกษา เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายในเกมมองเห็นได้รับว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็มีอยู่ระบบต่างๆที่ดินหลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นแห่งหนน่าสนใจณฝั่งประเทศตะตวาดตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System พบได้ว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการแดนสามารถโจมตีด้วยกันป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราได้รับ, ระบบการปกครองด้วยกันบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเราพร้อมทั้งระบบสถานที่อยู่อาศัยสำหรับผู้ เล่นแหล่งสามารถมีอยู่เกาะลอยฟ้าส่วนตัวได้มาครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์ตำแหน่งว่า
- ส่วนระบบของการทำเพลงเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังมีระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้ทำเพลงหาได้ง่ายขึ้นไปอีก
- โดยข้างในเกมส์นั้นจะประกอบด้วยระบบ Capture พร้อมด้วย Taming มังกรเนื้อที่ประกอบด้วยให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play ถิ่นผู้พัฒนาออกแบบระบบการทำเพลงแบบเอี่ยมคว้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์เนื้อที่ว่า
- ที่ว่าโดยรวมแล้วไปนั้นแห่งส่วนภาพพร้อมด้วยกราฟฟิคแห่งเกมไม่สวยงามเท่าทำเนียบควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- แผ่นดินส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดพร้อมกับอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- สถานที่ด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะตวาดตกจึงกอบด้วยปัญหาด้านความแลคสถานที่ค่อนข้างสูงมาก


พื้นที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น