วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกมส์ด้ามกับดักเกมส์การ์ดเขตประกอบด้วยสมญานินทา Crazy Hero ถิ่นที่เป็นเกมส์กังฟูการ์ดเกม 3D เข้าอยู่บนบานศาลกล่าวมือถือ

รีวิวเกมส์มือถือกับเกมส์การ์ดณมีชื่อตวาด Crazy Hero พื้นที่เป็นเกมส์กังฟูการ์ดเกม 3D อยู่บนมือถือ

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ต่อสู้สุดมันส์ Crazy Hero แดนแลเห็นจะเป็นเกมแนววิทยายุทธมาภายในรูปแบบการ์ดเกม3มิติระวางมีอยู่ฉาก อาวุธยุทโธปกรณ์แผนที่อยู่ ตัวละคร สิ่งก่อสร้างเป็นรูปแบบเกมส์แผ่นดินเป็น3Dทั้งสิ้น ทำให้สามารถสัมผัสจัดหามาถึงอรรถรสแห่งความเป็นเกมมือถือแนวยุทธจักรกำลังภายข้างใน ส่วนเรื่องราวพร้อมกับความโหดร้ายแห่งยุทธภาพนั้นก็ล้วนที่ดินจะสร้างความตื่นเต้นให้ กับผู้สำแดงอย่างมากมาย พร้อมทั้งการผสมผสานความอลังการณ์มหัศจรรย์ต่างๆข้างในเกมแถวจะทำให้ผู้เล่น เพลินเพลินไปกับเกม Crazy Hero หาได้อย่างเต็มทำเนียบกันเลยทีเดียว


ชื่อเกมส์มันก็บอกอยู่แล้วไปเตือน Crazy เพราะงั้นสกิลเอฟเฟคนั้นก็จะต้องอลังการณ์สมชื่อเกมเลย ยิ่งถ้าจัดทีมใหม่เอี่ยมแบบเต็มสูบละก็เวลาคอมโบกันนี่ทำเอามือถือแทบค้างกันเลยทีเดียวนะเออ A_____A เกมนี้นั้นตัวละครจะแบ่งความสามารถออกเป็นระดับต่างๆตามจำนวนดาวของการ์ด ยิ่งดาวมากความสามารถก็ยิ่งสูง แถมยังประกอบด้วยการนำเอาเรื่องราวของยุทธภพต่างๆแห่งหนเคยประกอบด้วยมาภายในหนังจีนกำลังภายในเข้า มาเป็นส่วนหนึ่งของเกม อาทิ เช่น กระบี่อิงฟ้าดาบฆ่ามังกร พร้อมด้วย กระบี่เย้ยยุทธจักร พร้อมกับ แปดเทพอสูรมังกรฟ้า นั้นล้วนทำให้ตัวเกมยิ่งดูซ้ำด้วยกันน่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก

border=0border=0

เนื้อเรื่องนั้นเริ่มเกมมาก็จะเป็นตามแบบฉบับนวนิยายจีนกำลังภายข้างในแหล่งตักเตือนกันด้วยความดี เลว การแก้แค้น พร้อมด้วยวิทยายุทธ สำหรับเกมนี้นั้นเริ่มมาก็พูดถึงเรื่องคัมภีร์เก้าอิมเก้าเอี้ยงกันเลยครับ พร้อมทั้งก็ประกอบด้วยการใช้วิชากรงเล็บกระดูกขาว 1 ภายในสุดยอดวิชาแห่งคัมภีร์เก้าอิมจินเก็งถิ่นอยู่ภายในเรื่องมังกรหยก

border=0border=0

ต้องกันก่อนตำหนิเป็นเกมส์แบบ Vitual 3D จริงๆครับเพราะทั้งหน้าเกมหลักแห่งกดสไลด์เพื่อเลื่อนไปดูสถานแห่งหนก่อสร้าง อื่นๆได้ ที่ทางทั้งฉากการต่อสู้ข้างในเกมที่มาแห่งแบบ 3D แห่งมองจะสวยสดอลังการณ์มากจริงๆอีกทั้งรายละเอียดต่างๆก็ล้วนเป็นภาษาไทยอีกด้วย ฉากดันเจี้ยนต่างๆนั่นก็ล้วนถูกสร้างออกมาจากนวนิยายกำลังภายในของจีนแทบ ทั้งสิ้น อาทิ เช่น เกาะดอกท้อ วัดเส้าหลิน หอสมบัติ เขากระดานหมาก สุสานวีรบุรุษ เป็นต้น

border=0border=0

เนื้อเรื่องหลักๆแห่งส่วนของเกมนี้นั้นพิศล้วนถูกยกมาจากนวนิยายจีนกำลังภายข้างในแทบทั้งสิ้นไม่แหวจะเป็นเรื่องมังกรหยกพร้อมกับกระบี่เย้ยยุทธจักรพร้อมกับแปดเทพอสูรมังกรฟ้า ถิ่นที่เป็นหนังจีนยอดนิยมตลอดการ ฉาก แผนเขตก็ล้วนถูกหยิบยกออกมาจากในหนังสือและภาพยนต์แทบทั้งสิ้น อีกทั้งภายในเกมนั้นก็ยังมีอยู่การหยิบยกปรมาจารย์ยอดฝีมือระดับตำนานมาสร้างเป็น เนื้อที่เป็นการ์ดแรรระดับ 5 ดาวเพื่อให้ผู้แสดงได้มาครอบครองอีกด้วย


เกมส์เกมส์

ฉากต่อสู้บริเวณเป็นรูปแบบ 3D แดนจักหนักแบบเต็มสูบ การเคลื่อนไหว สกิลเอฟเฟคแห่งล้วนสวยงามอลังการณ์เอามากๆ

จุดเด่นของตัวเกมส์
- รูปแบบเกมส์นั้นบรรเลงง่าย เข้าใจจัดหามาง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป
- เนื้อเรื่องอิงจากเนื้อหาเรื่องราวกำลังภายภายในของจีน รวมทั้งตัวละครเด่นๆก็ดึงออกมาแทบทั้งสิ้น
- เป็นเกมแรกแผ่นดินเป็น Virtual3D ทั้งฉาก แผนพื้นที่ การต่อสู้ อุปกรณ์

จุดด้อยหลักๆของเกมส์
- รูปแบบของตัวเกมส์นั้นเป็นแบบเดิมๆ สะสมการ์ดตัวละคร ลงดันเจี้ยน ทำภารกิจ ไม่มีอะไรแปลกใหม่
- ตัวละครกับเนื้อเรื่องจากนวนิยายจีนกำลังภายภายในถิ่นที่เน้นผู้ทำเพลงเฉพาะกลุ่มมากเกินไป
- ตัวเกมส์ ออกแนว Pay to win คือเติมเงินเพื่อสุ่มการ์ดระดับสูงมาใช้งานก็ยิ่งจะทำให้สมดุลเกมเสียไวยิ่งขึ้น



คะแนนรีวิว 7/10


พื้นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น