วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มาหาต่อจากนั้น เกม Plants vs. Zombies: Garden Warfare คว้ามีงานอัพเดทเอี่ยมอ่องในทิวากาลแผ่นดิน 1 ตุลาคม 2014 นี้

มาแล้วไปเกม Plants vs. Zombies: Garden Warfare ได้ประกอบด้วยการอัพเดทไหม่แห่งเวลากลางวันที่อยู่ 1 ตุลาคม 2014 นี้


เกมส์

เกมส์ซอมบี้ Plants vs. Zombies: Garden Warfare กำลังจะประกอบด้วยอัพเดตใหม่เอี่ยมให้แบบฟรีๆแห่งเวลากลางวันที่อยู่ 1 ตุลาคม 2014 นี้ ทั้งของแพรตฟอร์มเกมส์คอนโซลและ PC เป็นการอัพเดตเพิ่มโหมดการสำแดงนวชาตๆ ตัวละครนวชาต พร้อมด้วยไอเทมตกแต่งตัวละครอีกกว่าจ้าง 200 ชนิด ให้ชาวผักปะทะซอมบี้ได้รับกอบด้วยอะไรแสดงกันมากขึ้นกตำหนิติเตียนเดิม ข้างในชื่ออัพเดตนี้เตือน Legends of the Lawn ตำนานแห่งสนามหญ้า (หน้าบ้าน) โดยมีอยู่รายละเอียดอัพเดตดังนี้
Taco Bandits (Game Mode)โหมดเอี่ยม ที่อยู่โจ้คล้ายๆกับโหมดยึดธงแต่รายละเอียดต่างกันหน่อยตรงถิ่นที่ ฝ่ายผักนั้น Crazy Dave ได้มาประกอบด้วยการตั้งร้านขาย Taco (อาหารเม็กซิกันชนิดหนึ่ง) ในสวนบ้านเขา ซึ่งเรื่องนี้ได้มารู้ไปถึงหูของเจ้า Dr. Zomboss ทำเนียบอยากกิน Taco ด้วย จึงวางแผนบุกสวนของ Crazy Dave ให้เหล่าสมุนไปแย่งชิง Taco มาให้ได้ เพื่อเขาจะเอามากินเป็นมื้อกลางกลางวันแบบฟรีๆ วิธีการเล่นก็คือฝ่ายซอมบี้ต้องไปบุกไปแย่ง Taco จากเขตของฝ่ายผักมาให้ได้รับ 3 ชิ้น ส่วนฝ่ายผักก็ต้องป้องกันแผงขาย Taco จนกว่าจะหมดเวลา

Character Variants

เพิ่มตัวละครมาเอี่ยมเข้ามาข้างในเกมส์ให้คว้าเลือกทำเพลงอีกมาก แบ่งเป็น


ฝ่ายซอมบี้
  • - Centurion ทหารซอมบี้แบบใหม่ย่านใช้ปืนแบบหน้าไม้ สถานที่สามารถยิงได้มาเร็ว มีอยู่ความแม่นยำสูง แถมยังจุดไฟคว้าด้วย
  • - Paleontologist ทหารซอมบี้แบบติดอาวุธหนัก magma blaster ปืนพ่นไฟแห่งยิงจัดหามาทั้งระยะใกล้พร้อมทั้งไกล
  • - Sanitation Expert ทหารซอมบี้ณใช้เครื่องอัดขยะ สร้างเป็นระเบิดขยะ ก่อให้เกิดมลพิษต่อฝ่ายพืชผัก แต่หมอนี่ไม่ชอบถูกเรียกว่าร้ายมนุษย์ขยะ
  • - Golf Star มืดหวดลูกกอล์ฟทรงพลังเหมือนกับพวกสไนเปอร์ แห่งมีอยู่ความแม่นยำสูง แถมยังมีอาวุธปืนใหญ่ลูกกอล์ฟที่ดินมีอยู่อัตรการยิงสูงมากด้วย

ฝ่ายพืชผัก
  • Chomp Thing ผักชนิดใหม่เอี่ยมแห่งหนมีพลังอึดทนทานสูง กอบด้วยความสามารถแห่งการฟื้นฟูพลังชีวิตมากกว่าจ้างตัวอื่นๆ 2 เท่า
  • - Alien Flower ดอกไม้ต่างดาวเขตเน้นความสามารถแห่งการป้องกันพื้นระวาง มันสามารถสร้างละอองเกสร ที่ทางเมื่อโดนศัตรูหลังจากนั้นจะเกิดระเบิดขึ้น
  • - Jade Cactus ตะบองเพชรหยกหุ้มเกราะ ผักสายป้องกันอีกตัวเขตมีอยู่พลังชีวิตสูงมาก ใช้อาวุธเป็นระเบิดแบบชาร์จพลัง

Customizations

พร้อมทั้งยังเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งตัวละครเอี่ยมอ่องๆเข้ามาแห่งเกมส์กติเตียน 200 ชนิด

Reinforcements

อุปกรณ์ตัวช่วยบริเวณเป็น AI ชนิดเอี่ยมอ่องๆ อย่างเช่นตัวถั่วเลเซอร์จาก Plants vs. Zombies 2, ซอมบี้ตัวฮีล ด้วยกัน Yeti Imp

เกมส์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น