วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III พบปมหมดทางควรผ่านนอนจิ้นพร้อมทั้งคืบหน้าใหม่เอี่ยม

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนานวชาต


เกมส์

ไดเรคเตอร์แถวชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ภายในที่สุดก็จัดหามาแยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวแล้วไป จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวได้รับ ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทว่าร้ายงานมันก็ไม่หาได้ราบรื่นอย่างแหล่งคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraได้รับให้สัมภาษณ์บริเวณนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดต่อว่าเขาตัดสินใจเนื้อที่จะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองต่อจากนั้นเลือกณจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนแหล่ง เขากล่าวดุเนื่องจากเกิดปัญหาทำเนียบภายในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine แล้วจึงไม่สามารถณจะใช้เอนจิ้นนี้แห่งการพัฒนาต่อจนเสร็จได้มา จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อบริเวณจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปได้รับ โดยหลังจากถิ่นเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่มีปัญหาในการทำงานอีกเลย แต่ว่าร้ายก็ต้องมาดำรงตำแหน่งเรนเดอร์งานเก่าๆที่ทำกับ Luminous engine นวชาตด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปแล้วก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่คว้าตามระวางดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครนวชาตให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มแหวยังคงเหลืองานอีกมากกเหมาเกมนี้จะออกมาให้เป่า กันได้มา คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้โจ้กันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

บริเวณมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น