วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เกมลั่นกระสุนทำเนียบนานาปุถุชนรอ Evolve จักเริ่มทำแซะทดลองปลายตุลาคมนี้

เกมยิงแหล่งหลายคนรอEvolve จะเริ่มเปิดทดสอบปลายตุลาคมนี้

เกมส์ซอมบี้

ข้างในระหตักเตือนงที่ทาง Valve ไม่ทำ Left4Dead 3 ออกมาเสียที ทางทีมงานเต่าหิน Turtle Rock Studio ก็เลยไปทำโปรเจคเกมเรี่ยมร่วมกับทาง 2K Games แทนข้างในชื่อว่าร้ายเกม Evolve ที่อยู่หลายท่านอาจจะรู้จักกันดีต่อจากนั้น ซึ่งเป็นเกมพื้นดินทาง 2K Games ตั้งเป้าไว้ให้เป็นเกมแห่งยุคซ้ำ ระวางมีระบบการโจ้และกราฟิกสวยงามกนินทายุคถิ่นที่แล้วไป ด้วยการทำเนียบจะเลือกลงเฉพาะเครื่อง PS4, XBone และ PC เท่านั้น

เนื่องจากเป็นทีมงานเดียวกันกับที่ดินเคยทำเกมส์ยิงสุดมันส์ Counter-Strike พร้อมกับเกมส์ซอมบี้สุดโหดอย่าง Left4Dead มาก่อนระบบการทำเพลงก็เลยจะยังคงเป็นที่ทางคุ้นเคยกับคอเกมยิง FPS เพียงแต่ Evolve นั้นจะมีอยู่เนื้อหาต่างไปจากเกมเดิมตรงเขตไม่ใช่เกมยิงยุคปัจจุบันจากนั้น แต่จะออกไปทาง Sci-Fi แทน อาวุธที่ดินใช้ก็จะออกไปทางไฮเทคมากขึ้น พร้อมทั้งยังมีไอพ่นทำให้ตัวละครบินขึ้นย่านสูงได้รับอีกด้วย ส่วนศัตรูของเกมนี้ก็จะเปลี่ยนจากซอมบี้กลายเป็นพวกสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ ถิ่นที่เรียกกันตำหนิติเตียน Kraken



โหมดการโจ้นั้นจะมีทั้งโหมดสู้กันเองด้วยกันโหมดสู้กับตัว AI ซึ่งฝ่ายมนุษย์หรือนักล่านั้น จะกอบด้วยด้วยกัน 4 คน ส่วนฝ่าย Kraken หรือมอนสเตอร์นั้นจะสำแดงหาได้คนเดียว เป็นคนที่ทาง 5 Kraken นั้นสามารถระวางจะฆ่ากับกินสัตว์ประหลาดตัวเล็กๆ เพื่อวิวัฒนาการไปร่างซ้ำคว้า ทำให้ประกอบด้วยพลังกับเก่งขึ้น นักล่าต้องรีบกำจัดมันให้ทันก่อนทีมันจะกลายร่างโหดกติเตียนเดิม

เชื่อเหมาคอเกมยิงหลายๆคนคงจะกำลังรอบรรเลง Evolve กันอยู่ ทาง 2K พร้อมกับ Turtle Rock Studio จึงหาได้กำหนดทิวาทดสอบช่วง Big Alpha ให้คว้าเข้ามาร่วมทดสอบกันจากนั้นณทิวาที่อยู่ 30 ตุลาคม 2014 แต่เฉพาะชาว Xbox one จะได้สิทธิ์เข้าร่วมทดสอบก่อน ส่วนชาว PS4 พร้อมด้วย PC จะเป็นทิวาระวาง 31 ตุลาคม 2557 โดยจะปิดทดสอบเวลากลางวันระวาง 2 พฤศจิกายน 2014

ตำแหน่งมา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น