วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ลงมาจากนั้นเข้ากับรีวิวตนเกมส์ Ragnarok Ash Vacuum แรคข้างในเรื่องเล่าในคลอดมาสู่เอี่ยมยังมีชีวิตอยู่อาณาบริเวณนัดแนะ

มาแล้วไปกับรีวิวตัวเกมส์ Ragnarok Ash Vacuum แรคข้างในตำนานที่ทางออกมาไหม่เป็นแนววางแผน

กลับมาเจอกันอีกจากนั้น วันนี้ รีวิวเกมส์ที่อยู่จะมาแนะนำเกมส์เด็ดๆ ให้กับเพื่อนๆหาได้ไปยลโฉมพร้อมด้วยทดลองเล่นกัน ส่วนวันนี้เราจะมาพูดถึงเกม Ragnarok Ash Vacuum ซึ่งจะเป็นเกมแนววางแผนต่างๆ คล้ายๆ กับเกมทราเวียร์บริเวณหลายๆ คนรู้จักกันดีนั้นเอง งั้นเราไปดูกันเลยดีกตักเตือนนินทาจะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง

เกมส์

เนื้อเรื่องของเกมส์ต่อสู้เก็บเลเวล Ragnarok Ash Vacuum

ทิวาหนึ่งการเสียสละของนักผจญภัยนิรนามเมื่อหลายปีก่อนหน้านั้น ทิวากาลนั้นพวกเขาได้หยุดยั้งการคืนชีพของจอมมาร Morocc ด้วยกันปิดผนึกมันไว้ใต้ดินของเมืองทะเลทราย Morocc แต่หลังจากหลายปีพ้นไป สภาพอากาศที่รุนแรงของทะเลทรายจัดหามาทำให้ผนึกเริ่มมีอยู่รอยร้าว... และปริแตกแห่งที่ทางสุด ส่งผลให้จ้าวปิศาจ Morocc ได้รับกลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ภายหลังฟื้นคืนชีพจ้าวปิศาจ Morocc ได้เปลี่ยนผืนทะเลทรายพื้นที่เคยกักขังตนไว้ให้กลายเป็นดินแดนแห่งความตายอันรก ร้าง เพื่อไม่ให้สิ่งมีอยู่ชีวิตใดคงทนอยู่ได้รับ เหล่านักรบผู้กล้าพร้อมทั้งพันธมิตรกิลด์จากทั่วทุก สารทิศต่างเข้าร่วมต่อสู้ภายในสงครามอันดุเดือดกับจ้าวปิศาจ Morocc เพื่อกอบกู้เมืองทะเลทราย Morocc และด้วยการเสียสละอย่างใหญ่หลวงของหลายชีวิต ภายในแห่งสุดฝ่ายพันธมิตรก็ได้มาขับไล่จ้าวปิศาจ Morocc ออกจากทวีป Midgard ไปยัง Dark Dimension จัดหามาบรรลุเป้าหมาย
รอยแยกของมิติที่อยู่จอมมาร Morocc สร้างขึ้นเป็นเพียงเส้นทางเดียวแผ่นดินเชื่อมต่อระหเหมางทวีป Midgard พร้อมทั้ง Dark Dimension อย่างไรก็ตาม รอยแยกยังคงอยู่แม้ตักเตือนจ้าวปิศาจจะหนีไปจากนั้น เนื่องจากภัยแห่ง การทำลายล้างยังคงอยู่อาณาจักรทั้งสามจึงได้ทำสนธิสัญญาพันธมิตรร่วมกัน เพื่อรักษาความสงบสุข ของโลกอนาคต แต่ละอาณาจักรเริ่มเกณฑ์คนรุ่นเอี่ยมพร้อมด้วยสมาชิกคณะนักสำรวจผู้กล้าแถวจะเดินทาง เข้าไปยังรอยแยกของมิติเพื่อตามล่า จ้าวปิศาจ Morocc


รายละเอียดข้างในตัวเกม Ragnarok Ash Vacuum

เกมส์ต่อสู้

1. Rune Midgarts เมืองของจักวรรดิขนาดใหญ่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของทวีป มีเมืองสวยงามหลายแห่งกระจัดกระจายอยู่ทั่วจักรวรรดิ รุ่งเรืองด้วยวัฒนธรรมเนื้อที่หลากหลายพร้อมด้วยการค้าขาย โดยเฉพาะพื้นดินเมืองหลวง Prontera ซึ่งเป็นเมืองการค้าขนาดใหญ่ในทวีปคลาคล่ำไปด้วยพ่อค้าแม่ค้า และนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเนื้อที่แวะเวียนมาณแต่ละทิวา

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b3.jpg

2. Schwarzwald Republic เมืองของอาณาจักรเนื้อที่ปกครองด้วยระบบประธานาธิบดี อาณาจักรแห่งนี้โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีสถานที่ล้ำสมัย อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องเหล็กกล้ากับผงดินปืนเมืองหลวง Juno เป็นเนื้อที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งตำหนิติเตียน เมืองแห่งปราชญ์ นอกจากนี้เมืองอุตสาหกรรมแห่งนี้ยัง เป็นศูนย์กลางงานวิจัยด้านเทคโนโลยีเวทย์มนตร์แถวใหญ่แผ่นดินสุดของทวีปด้วย ขณะถิ่นที่เมืองส่วนใหญ่เต็มไปด้วยโรงงานพร้อมกับสถาบันวิจัย ซึ่งช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจให้เฟื่องฟู ส่วนสลัมของเมืองกลับแสดงให้สังเกตถึง ความล้มเหลวแห่งการกระจายความรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจรายเวลากลางวัน

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b4.jpg

3. Nation Arunafeltz เมืองของศาสนจักรซึ่งบูชาเทพธิดา Freyja พื้นแดนส่วนใหญ่ของอาณาจักรเป็นผืนดินรกร้าง แต่เมืองหลวง Lahelman กลับรายล้อมไปด้วยผืนป่าเขียวชอุ่ม แห่งหนนี่ประกอบด้วยวิหารพร้อมทั้งสถานแห่งสักการะเทพธิดา Freyja หลาย แห่งกระจายอยู่ทั่วเมือง ซึ่งแสดงให้แลเห็นถึงความเลื่อมใสแหล่งชาวเมืองกอบด้วยต่อท่านเทพธิดา แต่พวกเขาอาจหลงศรัทธาอย่างงมงายมากเกินไป ทำให้กอบด้วยคนบางกลุ่มพยายามเผยแผ่ความเชื่อของตนด้วยการรุกราน อาณาจักรข้างเคียง ทุกเวลากลางวัน


การเริ่มต้นเลือกค่ายของประเทศต่างๆ

Vanguard : แนวหน้าพร้อมด้วยซึ่งอยู่ใกล้กลับ Dark Dimension มากณสุด แถวนี่จะไม่กอบด้วยการผลิตทรัพยากรเพิ่มเติม เนื่องจากไม่มีทุ่งทรัพยากรอยู่แห่งบริเวณใกล้เคียง ดังนั้นณตอนแรกอาจจะลำบากอยู่บ้าง แต่คุณจะ สามารถมุ่งตรงเข้าสู่ Dark Dimension ได้มาอย่างรวดเร็วกับเติบโตได้มาอย่างก้าวกระโดด อย่างไรก็ตาม ค่ายตำแหน่งคุณสร้างแห่ง Dark Dimension มีโอกาสถิ่นจะถูกอาณาจักรศัตรูเข้าโจมตีได้มา ดังนั้นคุณควรวางกำลังป้องกันให้แน่นหนา

Mid-Defense : เขตนี้อยู่กึ่งกลางเส้นทางทำเนียบจะไปยัง Dark Dimension กับคุณสามารถพัฒนาค่ายได้รับอย่าง สมดุลไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาฝีมือเพื่อมุ่งหน้าสู่ Dark Dimension แต่ณความเป็นจริง เมื่อ เปรียบเทียบทั้งสองด้านแล้วคุณอาจล้าหลังอีกสองกลุ่มอยู่เล็กน้อย เขตนี้เหมาะสำหรับนักผจญภัยผู้บริเวณ ไม่ชอบความสุดโต่งด้านใดด้านหนึ่งแต่เน้นบรรเลงเกมอย่างสมดุล

Rear-Guard : เขตถิ่นอยู่ห่างจาก Dark Dimension มากระวางสุดพร้อมด้วยการเข้าร่วมสงครามภายใน Dark Dimension จากแห่งหนนี่อาจจะทำได้มายากสักหน่อย แต่แถบนี้มีทุ่งทรัพยากรที่ทางอุดมสมบูรณ์อยู่มากมาย ทำให้คุณสามารถพัฒนาค่ายของคุณได้มาอย่างรวดเร็ว หากคุณต้องการเน้นบริเวณพัฒนาการพร้อมด้วยการเติบโตของตัวละครมากกว่าความตื่นเต้น เร้าใจของสงคราม แห่งหนนี่คือตัวเลือกสถานที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ



อินเตอร์เฟสต่างๆ ภายแห่งเกม

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b5.jpgsrc=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b6.jpg

A. ทรัพยากร : สัมผัสกับดูปริมาณทรัพยากร ความแข็งแกร่งของกองทัพ ปริมาณอาหาร ด้วยกันการประกอบด้วยส่วนร่วมของค่าย (เมื่อคุณสัมผัส หน้าจอรายละเอียดจะปรากฏขึ้น).
B. เวลาเซิร์ฟเวอร์ : เวลาเซิร์ฟเวอร์มาตรฐาน.
C. ชื่อค่าย : แสดงชื่อค่ายพื้นที่คุณทัศนาบนหน้าจอ.
D. Shop : ซื้อไอเทมด้วยแต้มร้านค้า (Shop Points).
E. Zeny พร้อมทั้ง Magic Stone : จำนวนของ Zeny (เงินแห่งเกม) กับ Magic Stone แหล่งคุณกอบด้วยอยู่.
F. Buff Effect : แสดง Buff Effect ของไอเทมแบบจำกัดเวลากับสกิลพื้นดินใช้กับค่าย.
G. ค่ายย่อย : แสดงจำนวนค่ายย่อยกับสัมผัสเพื่อดูรายชื่อค่ายย่อยพร้อมกับรายการโปรด.
H. สถานะการก่อสร้าง : สัมผัสเพื่อดูสถานะการก่อสร้าง ใช้ไอเทม กับยกเลิกการก่อสร้าง.
I. สถานะงานวิจัย : สัมผัสเพื่อดูสถานะงานวิจัย ใช้ไอเทม และยกเลิกงานวิจัย.
J. สถานะการเคลื่อนพล : สัมผัสเพื่อดูสถานะการเคลื่อนพล ใช้ไอเทม และยกเลิกการเคลื่อนพล.
K. รองหัวหน้า : คุณสามารถเปิด/ปิดการแจ้งเตือนของรองหัวหน้าคว้าแห่ง ‘ตัวเลือก\'.
L. สนทนา : ไปยังหน้าจอสนทนา.
M. ค่าย : แสดงอาคารภายภายในค่าย ระดับ พร้อมด้วยสถานะการก่อสร้าง.
N. แผนพื้นที่ : แสดงแผนทำเนียบของพื้นทำเนียบใกล้บริเวณค่าย คุณสามารถส่งกองทหารเข้าต่อสู้ในสงครามจัดหามา.
O. สมาชิก : แสดงข้อมูลสมาชิกของกิลด์.
P. พันธมิตร : สร้างพันธมิตรใหม่หรือดูข้อมูลพันธมิตรณปัจจุบัน.
Q. ชุมชน : ใช้ฟอรั่มหรือแลกเปลี่ยนข้อความ.
R. เควส : ข้อมูลเควส.
S. ผลลัพธ์ : แสดงผลการต่อสู้ การขนส่ง ด้วยกันการซื้อขาย.
T. อันดับ : แสดงอันดับของอาณาจักร พันธมิตร กิลด์ และสมาชิก.
U. ตัวเลือก : ล็อกเอาท์, เปิด/ปิดการแจ้งเตือน, ช่วยเหลือ

สิ่งปลูกสร้างต่างๆ ภายข้างในตัวเกมส์

เกมส์

อาคารประกอบด้วยทั้งหมดสามประเภทพร้อมทั้งจัดหามาแก่ อาคารผลิตทรัพยากร,อาคารวางยุทธศาสตร์การรบด้วยกันอาคารสนับสนุน คุณต้องสร้างอาคารบางส่วนก่อนจึงจะสามารถสร้างอาคารเฉพาะทางบางอย่างต่อไป หาได้

1. อาคารทรัพยากร
• ค่ายตัดไม้ : ผลิตไม้แปรรูป
• เหมืองหิน : ผลิตหิน
• เหมืองแร่ : ผลิตแร่
• ไร่: ผลิตอาหาร
• โกดัง: เก็บผลผลิต
• โรงเลื่อยไม้ : เพิ่มอัตราการผลิตไม้แปรรูป
• โรงโม่หิน : เพิ่มอัตราการผลิตหิน
• โรงหลอมเหล็ก : เพิ่มอัตราการผลิตแร่

2. อาคารยุทธศาสตร์
• ห้องนิรภัย : สถานทำเนียบเก็บรักษา Imperium ซึ่งทำให้ค่ายคงอยู่จัดหามา เมื่อ Imperium ถูกทำลาย ค่ายจะล่มสลาย
• ศูนย์บัญชาการ : คุณสามารถตรวจดูค่าสถานะปัจจุบันของสมาชิกกิลด์กับกองทหารของคุณ พร้อมทั้งสั่งถอนทัพจัดหามา นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งสมาชิกกิลด์เข้าต่อสู่ข้างในสงครามจัดหามาด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับของคุณ
• โล่เวทย์มนตร์ : เมื่อค่ายถูกโจมตี กองกำลังป้องกันจะได้รับรับโบนัสป้องกันตามระดับของอาคาร
• ศูนย์ฝึก Warriors : เกณฑ์นักรบพร้อมกับนักรบระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Archers : เกณฑ์นักธนูและนักธนูระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Engineers : เกณฑ์วิศวกรพร้อมด้วยวิศวกรระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Knights : เกณฑ์อัศวินเกราะเบากับอัศวินเกราะหนัก
• ศูนย์ฝึก Sorcery Boot Camp : เกณฑ์นักเวทย์และนักบวช
• ศูนย์ฝึกการโจมตี : เพิ่มระดับการโจมตี
• ศูนย์ฝึกการป้องกัน : เพิ่มระดับการป้องกัน
• ศูนย์วิจัยสกิล : วิจัยสกิลสดสำหรับสมาชิกกิลด์ (สร้างแห่งค่ายหลักเท่านั้น)

3. อาคารสนับสนุน
• ฐานถิ่นมั่นของกิลด์ : เกณฑ์สมาชิกกิลด์ หรือเคลื่อนกำลังพล (สร้างณค่ายหลักเท่านั้น)
• วิทยาลัยนักผจญภัย : เกณฑ์ทหารรับจ้าง ประหยัดเวลาภายในการเกณฑ์ไพร่พล
• สำนักงานมอบอาชีพ : สามารถเลื่อนคลาสอาชีพให้กับสมาชิกกิลด์ที่ทางมีระดับถึงเกณฑ์แผ่นดินกำหนดได้มา (สร้างภายในค่ายหลักเท่านั้น)
• ตลาด : ซื้อขายทรัพยากรพร้อมกับไอเทม
• โรงงาน : ผลิตไอเทม (สร้างในค่ายหลักเท่านั้น)

แนวทางการบรรเลงเบื้องต้นสำหรับมืออีกครั้งถิ่นเริ่มบรรเลงวันแรกๆ

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b8.jpg

1. เมื่อเริ่มแสดงเกมส์กับเข้าสู่โหมดฝึกหัดขอให้เพื่อนๆ ทำตามคำแนะนำให้ครบถ้วนเพื่อเป็นแนวทางข้างในการโจ้พร้อมกับเพื่อทำความคุ้นเคยกับ การเคลื่อนไหวรวมถึงการควบคุมภายแห่งเกมอีกด้วย โดยเพื่อนๆ จะหาได้รับรางวัลตอบแทนทุกครั้งพื้นดินทำเควสทำสำเร็จ

2. การพัฒนาค่ายสร้างอาคารต่าง ๆ ภายในค่ายด้วยการเก็บรวบรวมทรัพยากร ยิ่งสร้างอาคารมากยิ่งเก็บรวบรวมทรัพยากรได้อย่างกอบด้วยประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้สามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกองทัพได้ง่ายยิ่งขึ้นรวมถึงสามารถ สร้างสิ่งปลูกสร้างเพิ่มหาได้อีกด้วย

3. คุณยังสามารถโจ้พร้อมด้วยเสริมกองกำลังของคุณให้แข็งแกร่งมากขึ้นด้วยการสร้างทหารรับ จ้างที่ศูนย์ฝึกอบรม เพื่อสำหรับการป้องกันกับการลงดันเจี้ยนต่างๆ

Dark Dimension

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b10.jpg

หากคุณเข้าสู่ Dark Dimension แผ่นดินตั้งอยู่กึ่งกลางแผนสถานที่โลกและคุณจะคว้ารับทั้งค่าประสบการณ์ พร้อมทั้งความมีส่วนร่วม แผ่นดินพิเศษไปกตำหนิติเตียนนั้นคือใน Dark Dimesion คุณจะสามารถโจมตีค่ายอื่นเปลี่ยนการทำสงครามกับกิลด์ข้างในอาณาจักรอื่นได้มาอีกด้วย อย่างไรก็ตามกอบด้วยเพียงผู้เขตตั้งค่ายใน Dark Dimension เท่านั้นพื้นที่จะสามารถโจมตีค่ายอื่นหาได้ ดังนั้นหากคุณต้องการจะสนุกสนานกับการต่อสู้แบบ PVP เพื่อนๆ ควรเข้า Dark Dimension เพื่อเพิ่มอรรถรสแห่งการเป่ามากยิ่งขึ้น

จุดเด่นด้วยกันจุดด้อยของตัวเกมส์

จุดเด่นของเกมส์
1.กราฟิกนั้นมีคุณภาพที่อยู่ยอดเยี่ยมสำหรับอาคารและแผนแถวต่างๆ คุณลักษณะย่านโดดเด่นกับสำหรับตัวละครก็ทำออกมาหาได้อย่างดี
2.สิ่งปลูกสร้างรวมไปจนถึงระบบต่างๆ ทำจัดหามาออกมาอย่างดีและหลากหลายมากๆ อีกด้วย
3.เป็นอีกทางหนึ่งของเกมแผ่นดินจะสามารถสร้างคอมมูนิตี้คว้าเป็นอย่างดี
4.อาชีพหลักและยศต่างๆ มีอยู่ให้เลือกอย่างมากมายรวมถึงการอัพเกรดต่างๆ ก็ไม่หาได้ยุ่งยากซับซ้อนมากมายอีกด้วย

จุดด้อยของเกมส์
1.เนื่องจากระบบเกมส์พื้นดินมีอยู่ มากมายกับหลากหลายจึงทำให้เพื่อนๆ ถิ่นเข้ามาเริ่มแสดงภายในครั้งแรกนั้น งง จนไปไหนมาไหนไม่ถูก อาจจะต้องเริ่มศึกษาข้อมูลก่อนโจ้เป็นกลางวันๆ เลยก็เป็นหาได้
2.ไม่แน่เหมาจะเป็นเกมส์ถิ่นที่จะหนักไปในทางด้านเติมเงินถึงจะเทพกตำหนิติเตียน คนอื่นด้วยหรือไม่แต่จากพื้นที่เคยสัมผัสมาแล้วไปมีส่วนเป็นอย่างมากเลยแห่งหนจะต้องช่วย กันอุดหนุนเกมถึงจะมีความสามารถพิเศษๆ กตำหนิติเตียนคนอื่น


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น