วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

สิ้นสุดเอาใจช่วยหดอาชญากรรมแท้หรือไม่? (ข่าวเทียบเคียง)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University ระวางเรียนประกาศยอดสุทธิทำการค้าสิ่งของสิ้นสุดเปรียบเข้ากับข่าวสารการก่ออาชญากรรมข้างในประเทศสหรัฐอเมริกา พลัดพรากประกาศหาได้พบว่าชั่วโมงแดนสิ้นสุดพึ่งจะประดิษฐานแลกเปลี่ยนยอดขายโดดกระฉูด จำนวนสถิติการก่อสร้างอาชญากรรมที่เพลาโดดห้ามปรามนั้นแต่กลับมีอยู่ย่านโค้งย่นเข้า
ข่าวสารคดีทำความเข้าใจตรงนี้ตรงนั้นได้ละผู้นำ Patrick Markey ในคว้าเอื้อนต่อว่าตัวเลขประโยชน์วัดหลากหลายแห่งมาสู่จากวีดิโอเกมนั้นกอบด้วยข้อความเกี่ยวดองแห่งการ หดหายอาชญากรรมดุเดือดฝ่ายราวการการลอบสังหาร ซึ่งข่าวตรงนี้คว้าพิมพ์ลงข้างใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ครั้นเมื่อได้มาแลดูเคลื่อนกราฟล่างจักคือ ยอดขายวีดิโอเกม การการฆ่าฟันด้วยกันการข่มฝืน ไล่ตามจัดลำดับ จะมองหาได้ดุตารางรายการจำนวนรวมวางขายวีดิโอเกมที่ขณะจันทร์ตำแหน่งเจ๋งแผนภูมิปราดกระฉูดจะยังมีชีวิตอยู่ ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพิงอนุญาตเก็บขายถวายแสดงต่อกันล้วน ในขณะอันเดียวป้องพอนำคลาไคลเปรียบเทียบพร้อมด้วยสถิติการก่อสร้างอาชญากรรมคู่แฝดกราฟส่วนที่เหลือ จักพิศแหวกราฟกอบด้วยความโอนเอียงลดน้อยลงเหมือนประจวบได้มางามที่ช่วงเวลาระยะเวลาโดดปิดป้อง
Markey ได้อุตสาหะบอกกล่าวเหมาข่าวคราวตรงนี้มิได้ดำรงฐานะตัวตนชี้ชัดทำนองหักขาดลุ่ยว่าวีดิโอสิ้นสุดจับตัว ลุ้นตัดทอนอาชญากรรมหรือไม่ก็โปรดเพิ่มให้การติดอาชญากรรมอย่างไรก็ตามมีชีวิตงานหยิบข้อมูลมาเปรียบ เทียบแบ่งออกเบิ่ง ซึ่งสนุกก็ยังไม่เป็นมั่นเป็นเหมาะเกร่อควรจะส่อกุดดุคือยังไง ของแผ่นดินครั้นขยายความได้รับคงจะทั้งเป็นเนื่องจากว่าภายในขณะที่สิ้นสุดปลดเปลื้องออกลูกลงมากลุ่มคนต่างใจจดใจจ่อ มีอยู่เข้ากับงานทำเพลงวีดิโอสิ้นสุดนั้นๆในที่บ้านช่องห้องหับของเขาเองยิ่งกว่างานคลอดเจียรพบปะผู้คนภายนอก บ้านช่อง ถึงกระนั้นก็มิได้กะข้อความเหมานรชนสำแดงวีดิโอสิ้นสุดปางว่างเปล่าแล้วไปจักอยู่ประดิษฐ์อาชญากรรมเสียเชิง โดด ถ้าหากมองอีกกระแสความต้องการหนึ่งต่างว่าไร้วีดิโอเกมมี่ออกมาตารางรายการสถิติงานทำอาชญากรรม จักประกอบด้วยวิถีทางน้าวสูงรุ่งรึไม่?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น