วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox เก็บกำจัดเวลากลางวันที่หนึ่งที่ญี่ปุ่นเงียบ เชียบเปล่าเปลี่ยวตามประมาณการ



Xbox เข้าประจำที่ซื้อขายวันแรกที่ญี่ปุ่นเงียบเหงา ใจตามคะเน

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆของนินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one เขตร้านรวงตรงนั้นก็มีอยู่เกี่ยวกับยับยั้งนานาจำพวก ไม่ว่าจะหมายความว่าภายในเรื่องข้าวของรสนิยมภพนิยมสิ่งของเกมเมอร์ประเทศญี่ปุ่นเองด้วยกันที่มัก จะจักควรเป่าเกมและสิ่งเกมของเมืองตัวเองมากกว่าเกมส์ข้าวของเครื่องใช้ทางไถงตก กระแสส่วนของ DRM สุดๆเรื่องสาหัสที่คุณตัว Xbox one ที่เข่นฆ่าตนเอง แถมช่วงนี้ประแส เกมประเภท Yokai Watch 2 สรรพสิ่ง 3DS มาพละมากๆ ทำอวยไม่ค่อยๆมีคนเสาะหาเกมส์อื่นเล่นขนันสักเสมอไหร่ ชุมนุมกันเดินทางถึงสิ่ง Xbox one ก็เป็นได้สั่งจ่ายเงินทะลุ ทะลวงกระบิลออนไลน์ได้รับเช่นกัน ปึง ปังนั้นสัตว์ก็เกินแยกทางในวันเปิดตัว ตนขายวันแรกดั่งที่ได้รับเห็น



               ระบิไรก็ยอม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะทำการค้าไม่ออกล่วงซะทีหนึ่งเดียว ก็อีกต่างหากคงมีก๊วนเกมเมอร์เขตชอบเป่าเกมส์เส้นทางตะวันหล่นอยู่มั่ง ที่มารอซื้อหาเครื่อง Xbox one กัน แต่ก็มีสามัญชนเยอะเพียงบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one สุดๆณสุด โดยก่อนกำหนดถึงทิวากาลขายก็มีงานจัดปาร์ตี้ Count Down จัดกระถดหลังกลางวันเปิดออก ตัว ก็กอบด้วยเกม เมอร์มาสู่ร่วมการงานไม่น้อยซ้ำกัน เฉพาะก็ ยังไม่เยอะเป็นบ้าเป็นหลัง เมื่อเปรียบกับตอนเครื่องเกมส์ของนินเทนโดพร้อมกับโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น