วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาหาอธิกรณ์ภาพล้อกักด่านบ้าง.... สาวแรกรุ่นอ่าน Soul Eater จบจี่พระราชวังตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเรื่องก่อไฟเผานิวาสสถานตัวเอง ในเมือง Port Richey เมื่อรุ่งอรุณของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะเธอชดใช้เหล้ารัมสดเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมยอมเที่ยวไปบนบานศาลกล่าวที่หลับที่นอนกับผ้า พระขนองหลังจากนั้นก็ได้ติดไฟเผาผละโรงรถของที่พัก พอเจ้าหล่อนติดไฟเสร็จเธอก็หาได้เดินทางทอดตัวค้างคืนที่ห้องอาบน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆนิวาสสถาน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดพร้าด้วยกันคุกกี้เพราะว่าเสด็จสดเสบียงกรัง ซึ่งข้างในขณะบ้านพักอาศัยไฟเผาดำรงอยู่ตรงนั้น มาดาด้วยกันภาดาข้าวของเจ้านั้นยังคงเคล้งอยู่ในที่อยู่อาศัย เป็นบุญที่มาตาพร้อมด้วยภาตุสิ่งของเธอเป็นได้หลบหลีกพ้นออกลูกมาหาได้เท่า

          หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดับเพลิงคว้าอุตสาหะควานรูปลูกผู้หญิงเครื่องใช้เหย้าเรือน แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำเอาตระหนักตวาดผู้ร้ายนั้นก็คือว่าลูกหญิงสรรพสิ่งนิวาสสถานนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์จึ่งได้จับแม่นางตรงนั้นเคลื่อนที่ดำเนินคดีแฝดเหตุ คือ 1.เหตุนินทาพร้อมทั้ง 2.ข้อกล่าวหามานะบากบั่นฆ่าผู้อื่น

       
 ระหว่างการซักถามนั้น  สาวแรกแย้มหาได้อ้างถึงขึ้นไปลงมานินทาเหตุที่ทำเอาเจ้าหล่อนก่อไฟเผาผลาญที่พักอาศัยตัวเองก็มาสู่ออกจากรายงานภาพล้อที่มีชื่อเรื่องดุ Soul Eater สิ่งของครู Atsushi Ohkubo เขตณเรื่องนี้หาได้อ้างว่า Maka Albarn นักแสดงนำซึ่งยังมีชีวิตอยู่ยมทูตปรือ หลักชัยสิ่งของมึงตรงนั้นก็คือว่าจักจำต้องยินยอมงำผีสาง 99  ยถากรรม กับผีสิ่งของผู้วิเศษหนึ่งชะตากรรม ในเรื่องนั้นก็มีฝาการพยายามอีกด้วย จึงเป็นสาเหตุทำให้เจ้ามีนิสัยหยาบ ไม่มีเงินไม่ผิดมาตุเรศสิ่งของมึงทำโทษ แล้วจึงเสวยพระชาติความรู้สึกนึกคิดเขตทำให้เธอตัดสินใจไหม้คฤหาสน์เนื่องด้วยกำจัดพี่น้องข้าวของเครื่องใช้เจ้าหล่อน เว้นแต่ว่าตรงนี้ตำรวจอีกต่างหากได้มาพบว่าบุตรีมนุชตรงนี้ชื่อต้องใจนวนิยายสยองขวัญข้อความสำคัญ Slenderman สถานที่เป็นภูติผีปีศาจร่างเทิ่งไม่มีเค้าหน้าเช่นเดียวกัน ซึ่งสภาพการณ์ภายในนิยายตอนตรงนี้ก็หมายความว่าอีกแรงฉุดใจคอเขตกระทำส่งมอบเอ็งกินกรรมวิธีเผาบ้านเรือน ตัวเอง เพราะประสงค์จะปลิดชีพครัวเรือน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น