วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาริแล้ว รีวิวจบน้องๆพื้นที่ไม่ใช่เพียงเยาวชนโจ้ชนิด Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามกลางๆเกมในยุคสมัยใหม่ที่ชุกไปเช่นเดียวกันกรณีดุเดือดเลือดพล่าน เกมเลโก้วิโลมยังประกอบนนท์ให้กับคอเกมมาอย่างประสานรอยเนื่องแต่การแปลงร่างจอเงินดังๆให้กลายมาดำรงฐานะเลโก้ ทว่าที่จริงต่อจากนั้นเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่ทำเองแสดงเองลงมาแบบไม่จำต้องพึ่งพา ความโด่งดังของคนอื่นมาตั้งนานสองนานแล้ว ด้วยกันวันนี้มันคืนมาอีกเวลากับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่ศักดิ์ฉายทางโพรงการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นดำรงฐานะเรื่องของนินจาที่ต้องประจัญบานกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าหวาดเสียวประหวั่น และเพรงหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นต่อกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้ครอบครองการออกมาสู่วาดจิตรบนบานศาลกล่าวเครื่องเคราพกพา 2 เครื่องเคราทั้ง 3DS และ PSvita โอ้โลมคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าพ่ายแพ้ไปหน่อยเพราะดูกร้านพร้อมทั้งแสงเงาสังเกตด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนสิ่งของพกพาที่เล็กด้อยพลังกว่า ดั่งไรก็ตามบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีเนื้อความพิสดารที่มากกว่าทำส่งให้สำแดงได้สไตล์ไม่สูญเสียสายตา รวมทั้งดนตรีกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบถ้วนทุกนักแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วง

เกมส์

          พร้อมแบบแผนงานทำเพลงนั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่ยังไม่ตายแอคชั่นเน้นย้ำทำเพลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับมุมกล้องเรี่ยมให้แปลงเป็นแบบล็อกคงที่เพื่อเข้ากับหน้าจอเล็กๆ ของใช้ เครื่องมือเกมพกพา นักแสดงในเกมก็ประกอบด้วยแจกคัดเลือกนานาประการ เพราะว่าไม่ได้มีเพียงนินจาขนาดนั้น พร้อมทั้งยังมีอาวุธมาให้คัดใช้ติดตามแต่ละศิลปินพร้อมทั้งมีวิสัยเยี่ยมเบี่ยงเบนกัน มาเพราะแก้ปริศนาข้างในเกมชิ้นหมายความว่าตัวชนิดสิ่งของเกมเลโก้มาสู่ทุกภูมิภาคไม่ได้มีอย่างไรวิปลาส สดเท่าไรยิ่ง แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนฤๅค้ำเลยเนื่องจากศิลปินหลักมีการวางท่าไม้เด็ดสุดเท่ที่ การตกแต่งกิจประดิษฐ์อันดับเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีโทน
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ได้มีอะไรแปลกไหม่อุปถัมภ์ตรวจตรามากนัก ปัญหาที่เกมใส่มาหาก็ดูหญ้าปากคอกไปไม่ช้าหนักไปมรรคหาองค์ประกอบตัวต่อมาเรียงป้องเพื่อที่จะ เปิดช่องจากไปต่อนิยมง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆถ้าว่ามันหมายความว่าระบอบของเกมแนวนี้มานานนมแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการวิเคราะห์เพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากและมีพิธานกรณียกิจย่อย ยอมประเด็นเพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองเพราะ

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมทั้งกับดักทั้งประกอบด้วยฉากขี่ยานเหนี่ยวไกแบบสิ้นสุดชูตติ้งด้วยกันมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมทั้งยังมีมินิเกมที่พยุงเหตุด้วยหน้าจอประไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความชวนสู้ และไม่ได้สดใหม่แต่กลุ่มนิดๆมันก็มีที่ใดให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู ด้วยกันถ้าจะพูดตรงๆสนุกยังไม่อาจจะเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า โคตรเหง้าซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความหลายหลากมันก็ยังไร้เท่ากับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แม้กระนั้นจะมีข้อบกพร่องหนาตาที่เกมเพลย์อีกต่างหากเรียบๆ พร้อมทั้งไม่คลาดเคลื่อนจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้สนับสนุนกระบิลการเล่นให้เป็นใหม่เต็มแรงนัก แต่ LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงต่อความม่วนให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดและประกอบด้วยถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น พางแม้ว่าสมมติคุณมิได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ใช่หรือไม่ได้ชอบเกมจากตัวต่อเลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปกับดักเกมมาก ทว่าเพราะด้วยสัตว์สองเท้าที่มุ่งหาจบแอคชั่นที่เป่าได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้สรรหาเพียบด้วยกันพกพาไปเล่นพื้นดินไหนอก็ได้มันแผลบหมายความว่าคำตอบที่ไม่ควรพลาด



ประเด็นสำคัญและจุดด้อยของตัวเกม

  จุดสำคัญ
  • เป็นเกมที่อาจจะเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีดาราในการเล่นนาเนกมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอใช้ได้


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่เช่นไรเยอะนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น