วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาจบ รีวิวจบน้องๆพื้นที่ไม่ใช่เช่นนั้นแค่เยาวชนเป่าพวก Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามตอนกลางเกมในยุคล้ำสมัยที่ชุกชุมไปอีกด้วยเหตุวิกฤต เกมเลโก้กลับคืนยังรังสรรค์นนท์ให้กับคอเกมมาอย่างเชื่อมด้วยการแปลงผักหนังดังๆให้กลายมาเป็นเลโก้ ถึงกระนั้นที่จริงแล้วไปเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่นฤมิตเองแสดงเองมาหาแบบไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพาอาศัย ความโด่งดังของคนอื่นมาตั้งนมนานแล้ว ด้วยกันวันนี้มันพลิกผันมาอีกครากับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่พลังฉายทางโอกาสการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นหมายความว่าเรื่องราวของนินจาที่ต้องโรมรันกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าหวาดหลาบจำ และเดิมหน้านี้ก็น่าจะจะเคยเห็นต่อกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้หมายถึงการออกมาสู่วาดจิตรบนบานเครื่องพกพา 2 สิ่งทั้ง 3DS และ PSvita ปลอบโยนคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในเกมดูจะน่าผิดหวังไปหน่อยเพราะดูสะเพร่าพร้อมกับแสงเงาเพ่งด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนสิ่งพกพาที่อ่อนนิ่มด้อยพลังกว่า ฉบับไรก็ยินยอมบน Vita ก็ยังพอจะมีข้อคดีป่นที่มากกว่าทำจ่ายบรรเลงได้ร่างไม่มรณกรรมสายตา ปนทั้งเพลงด้วยกันเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบครบถ้วนทุกนักแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วง

เกมส์

          กับรูปแบบงานเล่นนั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่ดำรงฐานะแอคชั่นย้ำทำเพลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับมุมกล้องสดส่งมอบกลับกลายแบบล็อกตายพอให้เข้ากับหน้าจอเล็กๆ ของใช้ สิ่งของเกมพกพา นักแสดงในเกมก็กอบด้วยมอบออกเสียงต่างๆ นาๆ เพราะไม่ไหวมีเพียงนินจาเฉพาะ ด้วยกันยังมีอาวุธลงมาให้ลงคะแนนใช้ไล่ตามแต่ละผู้แสดงพร้อมกับมีความจัดเจนเลิศเหลื่อมล้ำกัน มาด้วยว่าแก้ไขคำถามณเกมอันคือภาพถ่ายวิธีข้าวของเกมเลโก้ลงมาตลอดท้องถิ่นไม่ได้มีอะไรผิดแผกแตกต่าง ใหม่เท่าไรจัดจ้าน แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนเช่นไรเสริมเลยเพราะว่าผู้แสดงหลักมีกระบวนหมัดเด็ดสุดเท่ที่ การประดับงานเลี้ยงปลูกสร้างตำแหน่งเรียกพายุออกกระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีอันเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่มิได้มีที่ใดแปลกไหม่แบ่งออกสืบสวนมากนัก คำถามที่เกมใส่มาก็ดูคล่องไปประเดี๋ยวหนักไปโอกาสหาองค์ประกอบภาพต่อมาเรียงบังเนื่องด้วย เปิดทางเสด็จพระราชดำเนินต่อต้นร่างง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่ทว่าหัวมันดำรงฐานะต้นแบบของเกมแนวนี้มาเป็นนิจแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการสืบสวนเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากและมีพิธานกิจย่อย ยอมข้อกำหนดเพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองอีกด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมมูลพร้อมทั้งทั้งมีอยู่ฉากขี่ยานยิงปืนแบบจบชูตติ้งด้วยกันมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมด้วยยังมีมินิเกมที่ผลักดันเพราะด้วยจอจับต้องไว้แก้ปัญหาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้า และมิได้สดใหม่แต่หมู่เล็กน้อยมันก็มีที่ใดให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมกับถ้าจะพูดตรงๆหัวมันยังไม่เป็นได้เทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า พันธุ์ซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกความนาเนกมันก็ยังพ้นไปพอกับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          ถึงแม้นจะมีจุดอ่อนอักโขที่เกมเพลย์ยังเรียบ กับไม่คลาดเคลื่อนจากภาคก่อนๆ แถมไม่ไหวค้ำชูระเบียบการเล่นให้ยังไม่ตายใหม่ตึดตื๋อนัก เท่านั้น LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงประกอบความมันส์ให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมด้วยประกอบด้วยถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น พางแต่ทว่าสมมติว่าคุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ไม่ได้ติดใจเกมจากตัวต่อเลโก้ก็คงไม่ค่อยอินไปกับข้าวเกมนัก ทว่าเพราะสัตว์ที่หิวหาจบแอคชั่นที่ทำเพลงได้รับเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีภาพต่อ งามๆรอให้ให้เสาะแสวงเพียบกับพกพาไปเล่นที่ไหนอก็ได้มันแข็งรวมความว่าคำตอบที่ไม่ควรพลาด



จุดเด่นและข้อด้อยของตัวเกม

  ข้อดี
  • เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีตัวแสดงในการเล่นหลายหลากมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอดู


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่อะไรถมนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น