วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

Destiny สามัญชนล้อมด่าตอบกันทั่วพื้นพิภพ หมายความว่าเกมพื้นที่ทำการคลอดมาริได้ห่วยมิสมน้ำหน้ามูลค่า

Destiny คนรุมด่าทั่วโลก เป็นเกมที่ทำออกมาได้ห่วยไม่สมราคา

วิจิตรแต่รูปร่างจุ๊บไม่หอมหวนไปอีกเกมซะจากนั้น กับเกมที่มีชื่อว่าDestiny เกมยิงใหม่ที่หมายความว่าผลงานของทีม Bungie ที่ชินปลูกสร้างคำกล่าวขวัญบันลือมาจากเกม Halo ของทางไมโครซอฟท์ ตอนนี้พวกเขาหมดคำมั่นกับทางไมโครซอฟท์ ก็เลยออกมาทำเกมทำนองความเป็นอิสระแทน และได้สร้างเกม Destiny นี้ออกมาภายใต้ขึ้นอยู่กับ Activision สนอง แถมยังใช้เงินออกทุนในการสร้างไปอย่างมากมายถึงกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นับเป็นเกมที่ใช้เงินให้ทุนสร้างสูงที่สุดในกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดเลย
ด้วยการที่ใช้เงินลงทุนที่มาก แถมเกียรติประวัติจากเกม Halo ทำให้เกมเมอร์หลายๆคนคาดหวังว่า Destiny มันจะเป็นเกมยิงที่ดี แบบการตกแต่ง แต่ว่าภายหลังที่ตัวเกมออกมาให้เล่นกันเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา อากังขาที่จะเห็นเกมนี้การตกแต่งก็หายเงียบไป เมื่อพบว่าตัวนี้เกมทำออกมาได้น่าปีกหักตามที่เกมเมอร์ทั่วโลกได้คิดไว้ แม้ว่าตัวเกมมันจะทำออกมาได้ดี ภาพสวยงามการตกแต่ง เฟรมเรตลื่นหัวแตก ระบบเกมทำออกมาได้ดังเท่า แต่มันก็ไม่พอกับความเพลิดเพลินของเกมบางส่วนที่หายไป ซึ่งกราฟฟิกพร้อมทั้งทัดเทียมเกมไม่อาจตอบสนองกันได้เลย

เกมส์ต่อสู้


โดยคะแนนรีวิวของ Destiny จากเว็บเกมทั่วโลก เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ประเมินค่า 6-7 เต็ม 10 ถ้าถามว่ามันแผลบอัปลักษณ์มากไหม มันก็ไม่มาก แต่กับเกมที่ออกทุนสร้างมากกับเป็นที่หมายมุ่งจากเกมเมอร์ทั่วโลก วิธานมาได้เพียงนี้ถือได้ว่าขี้เหร่ ส่วนจุดบกพร่องหลักๆของ Destiny เลยก็คือนนท์ของเกม แก่นสารของเกมค่อนข้างสั้น เนื้อเรื่องแทบไร้อะไรน่าสนใจและติดตาม เล่นเร็วๆ นี้ก็จบ แถม AI ของเกมก็ออกจะแย่ ข้อความมากหน้าหลายตาของ AI เล็กน้อย เนื่องจากมันมักจะทำแต่แบบเดิมๆ ทำเอื้ออำนวยเดินหมากในการสู้กับพวกมันได้ง่าย พูดถึงเรื่องกระแสความนานัปการ ที่บังตาของเกมก็ใช้ซ้ำบ่อยๆ ไม่สมกับเกมให้ทุนเยอะเลย พันธะมีการย้อนไปฉากดั้งเดิมเสมอๆ ผ่านแค่คู่แค้นด้วยกันเนื้อหาสาระที่ยากขึ้นแค่นั้นเอง และที่น่าด่ากว่านั้นคือ ฉากโหลดนานมาก

ในโหมดการเล่นในแบบ Online Multiplayer ที่ทั้งเป็นจุดเด่นของเกมยิง เกมส์ต่อสู้ มันก็น่าพ่ายแพ้เกินตรงที่การหากลุ่มปาร์ตี้เล่นได้ยากเพราะว่ากระบิลเกมออกจะเลือกมาก จึงไม่มีการกบิล auto-grouping ที่ให้เราจับเหล่าผู้เล่นคนอื่นอัตโนมัติ ผู้เล่นต้องตั้งห้องและหากลุ่มเอาเอง ซึ่งเกมก็มีเรื่องมากตรงที่มันมีคับแคบเลเวล หากเลเวลไม่ตรงกับกลุ่มที่เราจะเหยียบย่าง ก็ไม่อาจจะเข้าร่วมเล่นได้ ต้องมีเลเวลที่ละม้ายกันถึงจะเล่นได้ ซึ่งมันน่าเหม็นเบื่อพอดู คนที่เล่นออนไลน์ของเกมนี้ มักจะเปลืองเวลาส่วนใหญ่ไปกับการหากลุ่มเล่นเนี่ยแหละ

-สรุป-
ถ้าหากคุณอยากจะหาเกมยิง เกมส์ต่อสู้ เล่นแก้เบื่อสักเกม ที่ภาพสวยๆ Destiny คงจะช่วยคุณได้ แต่ถ้าจะหวังนันท์หรือความมากหน้าหลายตาในการเล่น คุณควรที่จะมองข้ามเกมนี้ไปได้ ก็เพราะว่ามันแทบไม่ต่างกับเกมยิงดารดาษเลย ดีแค่ภาพสวยจริงๆ เกมเพลย์น่ารำคาญ อย่างไรก็ตามถึงกระนั้นก็ตาม ก็มีบางคนชมชอบเกมนี้เข้าอยู่ไม่ใช่หยอกอย่างเดียวกัน เห็นจะคุณอาจจะชอบมันก็ได้หนอ ส่วนหนึ่งส่วนใดคงเนื่องจากผู้เล่นหวังกับเกมนี้บ่อยเกิน

มาดูคำวิจารของเกมกันว่าเป็นยังไง



ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น