วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวขอบฟ้าเกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมด้วยเกมส์ในที่ประกอบด้วยพระนามติเตียน Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันเขตเด่นให้เปล่านะจ๊ะ ตาขอร่ำเรียนเชิญชวนเข้ามามาทางนี้ได้มาล่วงเลย เพราะว่าถือได้ว่ามีชีวิตเกมตำแหน่งมีรายละเอียดพร้อมทั้งข้อเด่นเข้าอยู่ภายในเนื้อตัวเพียงพอมีค่าล่วงพ้นก็ติเตียนจัดหามา เพราะตัวสิ้นสุดนี้ประกอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกันและกันล่วงพ้นเป็นต่อหัวมันจักใช่แนวของประสกเหรอป่าวประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นทั้งเป็นเกมที่แตะต้องคืบหน้าขึ้นมาเดินทางซีรี่ย์วิทยุโทรภาพสิ่งของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็งอแปลงผลไม้มาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีปกรณัมสรรพสิ่งอนาคตที่มวลมนุษย์ได้มารับรองงานมาเยือนสรรพสิ่งปุถุชนอวกาศ แถวพึงปรารถนาขอเกี่ยวอยู่อาศัยอาศัยบนบานศาลกล่าวโลกด้วยซ้ำ แต่ยังเปล่าเท่าเทียมพูดคุยกักด่านละมุนละม่อมเลย ก็ก่อคลอดตระกูลกลุ่มอำนาจขัดขืนการสละสามัญชนต่างดาวมาหาพักที่อยู่บนบานแหล่งหล้าของเรา ได้แอบปลิดชีพคนต่างพิภพสามัญชนนึงเข้ามา ผลกระทบตรงนั้นจึ่งประกอบกิจแบ่งออกก่อสมภพศึกสงครามระหว่าง 2 ต้นสกุลขึ้น เสียแต่ว่าที่ร้ายกว่าก็ถือเอาว่า หย่อนอวกาศลำนึงเครื่องใช้คนต่างพิภพที่แล่นเรืออยู่วงเดินทางของใช้พื้นแผ่นดินเกิดระเบิดเพราะว่าเปล่าประจักษ์แจ้งตัวการ เทคโนโลยีเกลี่ยชั้นผิวดาวล่วงพ้นยุติมาสู่พื้นดินพื้นแผ่นดินพร้อมทั้งหมายความว่ามูลเหตุทำมอบให้แหล่งหล้ากำเนิดความฉิบหายคราเลิศยิ่ง มิพางเพียงนั้นเครื่องมีปากท้องกระยาเลย คว้าผลิตการกลายพันธุ์ ใบปกโลกไม่หนักแน่นกลุ่มมานพแผ่นดินและปุถุชนอวกาศที่รอดตายจำเป็นปบกร รวมเข้าด้วยกันเพราะว่าเอาชีวิตินทรีย์แบ่งออกอยู่รอดบนบานศาลกล่าวพื้นแผ่นดินสัตว์สองเท้าสิ่งเค้าเงื่อนให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลแปลกแยกจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. แบบอย่างของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นโดยมากที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรพลาดกับจำเป็นจะต้องงานหากระแสความแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นชั้นเชิงเกือบเต็มทิศานุทิศมีความเข้าหทัยหวานคอแร้งพร้อมกับหมู่ต่างๆ กินความเนื้อเปลาะดีมีอยู่ฝาผนัง CG ให้ดูสึงค่อยๆ เกมมีแนวทาง OPEN WORLD ไขกว้างพร้อมทั้งศักยคล้องพันธะได้อย่างอิสระเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. หมู่ก่อสร้างผู้แสดงปรับแต่งได้ไม่กระบุงโกยเท่าไหน,สุรเสียงดนตรีต่อเรือมีเปล่ามากนักแล้วก็ทำขาดแคลนความหลากนักเลนทางรณเพลงอยู่ประเดี๋ยว
  3. การต่อเรือคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำได้น้อยไป ด้วยเหตุว่าสิ้นสุดไม่ทำได้แชทคุยหรือชักชวนเข้าปาร์ตี้ได้ทันทีที่พานพบ โดยเหตุนั้นต่างว่าเปล่านัดแนะกันมาดีๆ การร่วมมือสำแดงอย่างไรปาร์ตี้จะคือรูปพรรณไม่ตั้งใจมาสู่เจอะกันมากกว่า
  4. เกมตรงนี้ควรสมควรเพราะว่าสัตว์สองเท้าตำแหน่งเคยดูซีรี่ย์เนื้อความตรงนี้แล้วไปมาเล่นเกมตายมากกว่า เนื่องจากจะทำให้ฟินเข้ากับเกมจัดหามาเต็มเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักควรบรรเลงพร้อมทั้งเคลื่อนที่ไปติดตามกิจการท้องสำนวนสิ่งของเกมไปเรื่อยๆ ลืมเลือนเรื่องราวของงานกินเม้าท์คลิกจากนั้นทำร้ายคู่ปรับทีละตัวได้มาเลย เกี่ยวพันดำเนินเกมตรงนี้เป็นพืด Shooting ผู้เล่นอาจกราดลูกกระสุนปืนจบโดดเลี่ยงเหรอม้วนต้วนวนร่างกายแล้วไปลุกช่วงขึ้นมาสั่งงาน ไพรีเช่นไรก็ได้ไร้การใส่กลอนจุดประสงค์ แถมรวมหมดต้นฉบับแห่งเกมจะมีลังกระสุนปืนเพื่อที่จะบวกหัวกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง เป็นเหตุให้ขีดจำกัดต่างๆ สูญไป เพราะเช่นนั้นแล้วจึงทำเอาเพื่อนๆ มันส์เมามันส์พร้อมด้วยการควบคุมงานคู่แค้นได้ทำนองสิ้นไร้ข้อจำกัด
ในที่ระเบียบแบบแผนเกมเพลย์ตรงนั้นได้รับประกอบกิจออกมาออกจะหมูเพราะคอเกม Shooting ทว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมหมายความว่าเส้นทาง TPS แต่ถ้าว่าเข็นพ้นไปกบิลหลีกพื้นที่ที่กำบังมาอุปการะ แล้วจึงต้องการสนองคุณเนื่องด้วยการบู๊แหลกลาญล้างล้างข้าศึกกันต้นแบบ Non-Stop โดยเพ่งตรงขณะที่พบใบหน้ากับดักคู่ต่อสู้ที่มากันหลายๆ เนื้อตัวเพิ่มแขวนอาวุธยุทโธปกรณ์มาบ่าหลายอย่างระเบิดห้ามปรามหวั่นไหวลั่นหน้าจอนั้น มีชีวิตเช่นไรที่สะใจฮาร์ดคอร์อย่างยิ่งและเกมตรงนี้พอเหมาะเพราะว่านรชาติณทะลวงเกม Shooting มาริแล้วอย่างเดียว เพราะว่าควรบอกว่าปัจจามิตรในเกมนี้มิวิ่งทื่อๆให้กำเนิดมายื่นให้ลั่นไกง่ายดาย หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ นิ่งต่อกันเพียงมิได้ขอบอกพร้อมกับชัดเจนติเตียนเกมนี้มากชุมนุมกันเล่นจะได้รับ อรรถรสทายาด แถมศัตรูจบนี้ก็กอบด้วยตั้งแต่จำพวกสมาชิกแขวนอาวุธยุทธภัณฑ์ , สามัญชนอวกาศร่างดำๆถึกๆ ที่ดำรงฐานะฝ่ายร้าย รวมไปถึงสิงสาราสัตว์กลายพันธุ์โหดๆนานา สมมุติว่าช่วงแรกๆ ใบหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานาเนกแห่งลำดับชั้นเอ็ด


เกมส์

จากนั้นกระบิลประโยชน์ความช่ำชองเลเวลจะแชร์ขนันไงน่ะเหรอ แน่แท้ แล้วไปนั้นในเกมนี้ประโยชน์ความชำนาญจะแยกย่อยตามประพฤติตัวพร้อมด้วยการสมรู้ร่วมคิดของใช้ผู้เล่นหลาย ปราศจากการแชร์แต่กระนั้นอย่างใด สัมพันธ์เหตุด้วยการทำงานต่างๆ ที่มีมาหาเอื้ออำนวยแสดงป้องลูกระเบิดระเบ้อไม่มีบังคับเลี้ยงดูคนเล่นต้องเดินทางเผื่อไว้เลเวลด้วยว่าปลดล็อคเควสแต่เช่นใดที่ทางสำคัญนั้นก็หมายถึง จักมีการปลดล็อคศาสตราพร้อมทั้งพวกอาภรณ์มาให้ใส่เล่นยับยั้งทั้งปวง ทำให้ไม่ต้องห่วงข้อความสำคัญเลเวลขึ้นช้าหรือจะปราศจากเช่นไรให้เราทำ เพราะมีอยู่ฤๅให้ก่อมากมายมากๆ เกมตรงนี้จริงๆ จากนั้นจักสำแดงขั้ว Solo ก็อีกต่างหากได้เลยด้วยกันงานจับกลุ่มปาร์ตี้กับดักผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมค่อนข้างจะสำเร็จพบปะเพราะว่าเผอิญยิ่งกว่า เพียง เขี้ยวเล็บประกวดในที่พื้นดินที่มีเควสอยู่ผู้เล่นบุคคลใดวิ่งเข้าในภูมิประเทศจะยอมรับว่า เข้าไปพลอยเข้าด้วยช่วยกันทำการทำงานตอนนี้แถมอีกทั้งเอาใจช่วยกีดกันดำเนินงานได้มาเช่นกัน (ถึงกระนั้นก็แวดเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมต้องขอบอกไว้เดิมนะว่าร้ายทีมเพิ่มพูนเกมอาจทำออกมาได้จำพวกชาญหัวดีมากๆ มีงานตบแต่งรูปแปลนเควส ธรรมดา ส่งเสีย น่าดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ พาง งานการที่ให้ดีฉันไปสืบสวนแผ่นดินต่างๆ ก็จะกลายหมายถึงการสืบเสาะผู้อยู่รอด เดินพานพบจึ่งไปช่วยเขา เพราะว่า NPC เขตเราช่วยมาก็จักยืนขึ้นพร้อมด้วยช่วยเราปะทะต่อสู้ได้อีกอีกด้วยนะ ระหว่างทางก็จะเผชิญปฏิปักษ์ล่อติดสอยห้อยตามไหล่ทิศากันเป็นกลุ่ม (เติมให้อีกต่างหากมีอีกต่างๆ นาๆคดีที่งานเรียกหาอย่างมารุมๆยำสะกำข้าพเจ้าอีกด้วยว่า) บำเพ็ญสละให้แบบกิจการในเกมตรงนี้นั้นทัศน์ไม่ง่ายพ่างเกมออนไลน์ทั้งปวง เคลื่อนที่ ทุกๆ หมู่กอบด้วยแหล่งกำเนิดที่เสด็จกับทุกเควส NPC จะประกอบด้วยน้ำเสียงพูดเช่นไม่ซํ้าภาพร่างกั้นล่วงเลยครั้งเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น