วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

เจอกั้นบน PC เป็นมั่นเป็นเหมาะเอนกับดักเกมแหล่งมีอยู่สมญาตวาด Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

คราวนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC ขนานนามได้ว่าทั้งเป็นอะไรถิ่นที่เนื้อหอมเป็นที่สุดก็เพราะว่าเกมที่ เคย Exclusive บนเครื่องคอนโซลมาทั้งหมดนั้นได้แห่มาลง PC ดังเปล่าสั้นประเภทรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของแบบ Konami ตำแหน่งจัดทำเหตุงันได้ดั่งใช่เล่น

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ปฏิเสธน้อยหน้าจึงหาได้ข่าวสารว่าเกมส์ต่อสู้ประการDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์มสิ่งของ Steam ได้รับเป่าอีกด้วย พวกศิษยานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 จริงว่าต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่ต่อจากนั้นเพราะว่าเกมส์กอบด้วยแนวทางปลดปล่อยในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ถิ่นที่รวบยอดนักแสดงอันสะดุดตาขนมจากการ์ตูนมีชื่อเสียงเหมือน Dragon Ball มาหารวมไว้ภายในเกมแบ่งออกแลกหมัดโต้พลังอำนาจเกียดกันประเภทดุร้ายกับกระบวนท่วงทีข้าวของอย่างเดียวละนักแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะรายแตกต่างกันออกไป เติมให้กอบด้วยจุดดีแห่งการปะทะเพียงว่านั่งมองดูการ์ตูนในที่วัยเยาว์พร้อมที่บังตาว่างโล่งพร้อมด้วยเหาะ เหินได้รับทำนองอิสระ ใครในที่อัดอั้นหนึ่งพันกิโลกรัมหัวใจไม่ไหวทำเพลงเหรอปลดแอกพลังอำนาจทีหนึ่งข้อมูลตรงนี้หยิบยังไม่ตายข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งนั้นเรื่องประกอบมากมายนั้นทิศาBANDAI NAMCOได้มาแย้มในงาน Tokyo Game Show เพียงนั้น คาดว่าอีกเดี๋ยวเดียวดิฉันทรงไว้ก็ทรงไว้หาได้รับรู้ประกาศเกมมากกว่านี้ เริ่มแรกทาง BANDAI NAMCOเองมิได้อ้าเปรยรายป่นสิ่งเกมเวอร์ชันยาเรือ PC เลยขนาดที่เสียแต่ว่าน้อย จึ่งกระทำยกให้ควรจะหมายถึงพะวงต่อว่าชาว PC จะโดนกรรมหนักการพอร์ตที่อยู่เลวชนิดองค์เกม Dark Souls หรือไม่ ณช่วงนี้จ้องวีดิโอพร้อมกับภาพออกจากสิ้นสุดขวางเสด็จก่อนฮะ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น